Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, quý khách vui lòng thông báo cho Myin trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Myin sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.

Nhằm phục vụ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả hàng cụ thể như sau:

Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
-        Sản phẩm còn nguyên tình trạng như lúc đầu mua
-        Sản phẩm còn trong thời hạn đổi (48h sau khi nhận hàng)
-        Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất hoặc bị móp vỡ, gãy hỏng do vận chuyển
-        Sản phẩm sai loại sản phẩm, màu sắc, dung tích, số lượng
-        Myin chỉ nhận trả lại sản phẩm trong trường hợp khách hàng bị kích ứng khi sử dụng

2.     Cách thức đổi/trả sản phẩm:
-        Trong thời hạn đổi sản phẩm (48h kể từ khi nhận hàng), khách hàng liên hệ với Myin (qua số hotline hoặc facebook) để nhân viên hỗ trợ đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc hoàn trả lại theo giá mua trên hóa đơn

 - Khi gửi hàng về Myin, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với Myin về đơn hàng. Myin rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách. 

Địa chỉ nhận hàng đổi trả: Số 1 dãy B6 ngõ 2, đường Quang Trung, P.Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

3.     Sản phẩm không thuộc diện đổi/trả:
-        Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại, giảm giá
-        Các sản phẩm son, sản phẩm trang điểm đã qua sử dụng
 

Nhận bản tin làm đẹp từ chúng tôi

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua hotline

Giỏ hàng